Mô tả công việc
- Đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình và kết quả tuyển dụng, dựa trên dữ liệu và phân tích thực tế.
- Quản lý và mở rộng nguồn ứng viên qua các kênh như mạng xã hội, trang web tuyển dụng, hội chợ việc làm, và các chương trình giới thiệu nhân viên.
- Điều phối các bước trong quy trình tuyển dụng, bao gồm sơ vấn, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành Logistic, Bưu chính- Vận tải,...
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật;
- Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, từng làm việc trong các công ty quy mô trên 500 nhân sự;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – thứ Bảy;
Quyền lợi
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng (thoả thuận thêm theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.