Mô tả công việc
Kinh doanh mặt hàng sản phẩm: Dung môi, hóa chất trong ngành in, sơn, thuốc bảo vệ thực vật
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Chào giá, tư vấn báo giá Khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả, sản phẩm, sản phẩm mới, kỹ thuật bán hàng
Các công việc khác từ Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong sale B2B là một lợi thế)
Chấp nhận đào tạo ứng viên chỉ cần ứng viên chăm chỉ, cần cù, chịu học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hóa chất, dung môi
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bên cạnh việc cân nhắc kết quả hoàn thành KPI, tinh thần chăm chỉ, thái độ làm việc, quá trình làm việc và cống hiến cho công ty cũng sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 9.000.000- 20.000.000 (tùy theo khả năng và trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập: Lương CB + %hoa hồng không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, sếp tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến nhân viênLộ trình thăng tiến rõ ràng
Tạo điều kiện cho ứng viên phát triển toàn diện
Deal lương phụ thuộc vào năng lực tại thời điểm đó
Đóng đầy đủ về các chế độ nhà nước: BHXH, BHYT,..
Được nghỉ 12ngày phép/năm (Được ứng trước ngày phép)
Được hưởng thêm phép nghỉ bệnh, ốm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc: Laptop, điện thoại smartphone
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.