Mô tả công việc
- Khám phá và phát triển thị trường tiềm năng cho dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu.
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, tăng trưởng doanh số bứt phá.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 22 - 35, năng động và nhiệt huyết.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng laptop cá nhân linh hoạt trong công việc.
- Tinh thần làm việc: Có trách nhiệm, làm việc độc lập và định hướng rõ ràng.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chạy thị trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cực kỳ cạnh tranh: Từ 8 - 25 triệu đồng (hoặc cao hơn) dựa trên năng lực, kèm thưởng doanh số hấp dẫn.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng mọi chế độ thưởng lễ, tết, bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
-
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
- Thử việc: Hưởng 80% lương cơ bản trong 2 tháng, hoàn thành tốt công việc có thể ký hợp đồng chính thức chỉ sau 1 tháng.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.