Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.
o Triển khai các hoạt động Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ nhằm thu hút ứng viên.
o Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
o Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
o Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.
o Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
o Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau (Cán bộ quản lý, chuyên viên/ nhân viên/ công nhân, ...)
o Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
o Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
o Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành QT NNL, QTKD,...
o Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng- Truyền thông nội bộ (ưu tiên kinh nghiệm công ty sản xuất)
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc
o Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.