Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung Fanpage Facebook, Instagram, Tiktok về lĩnh vực vật liệu xây dựng cho tệp khách hàng doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung bài viết trên các nền tảng social như Facebook, Zalo, Tiktok, Website, Youtube, Linkedin theo sát kế hoạch của Ban lãnh đạo.
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm phục vụ quảng bá sản phẩm.
- Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động quay video, chụp ảnh sản phẩm...
- Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo cho các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads.
- Lên kế hoạch và báo cáo hoạt động Marketing định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận Marketing và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing, Báo chí-Truyền thông, PR, Quảng cáo hoặc ngành có liên quan…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai chiến dịch Marketing sản phẩm về Vật liệu xây dựng
- Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng, có kiến thức cơ bản, nâng cao về Marketing, am hiểu thị hiếu và hành vi người tiêu dùng.
- Có kinh nghiệm tăng trưởng lượng followers organic.
- Có kinh nghiệm về SEO, Facebook ads, Google Ads
- Khả năng thiết kế hình ảnh cơ bản.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.