Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp...
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
- Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
- Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
Quyền Lợi:
- Lương cơ bản từ 6.000.000 vnđ + Phụ cấp 1.400.000 vnđ + %Hoa hồng + Thưởng
=> Thu nhập khoảng 10 - 15 Triệu - Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
- Lương thưởng, phúc lợi các dịp lễ, tết và các phúc lợi khác của công ty….
- Thưởng best seller tháng, quý, năm.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Có cơ hội nhận mức lương cơ bản lên đến 17,5 triệu.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.