Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và đối tượng khách hàng để tạo chiến lược nội dung phù hợp.
- Viết bài Blog, thông cáo báo chí, mô tả sản phẩm, nội dung mạng xã hội, email marketing, tạo video, hình ảnh, infographics.
- Quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội, tăng tương tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả nội dung qua các công cụ ( google Analytics, mạng xã hội)
- Làm việc với các bộ phận khác ( thiết kế, bán hàng, PR)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu SEO, sử dụng công cụ phân tích và thiết kế cơ bản ( Canva, Photoshop ) là một lợi thế.
- Sáng tạo, chủ động có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng diễn trước ống kính ( ưu tiên )
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động thoả sức sáng tạo
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn liên tục trong quá trình làm việc
- Được xây dựng lộ trình công danh và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/tết, nghỉ phép 2 ngày/tháng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.