Mô tả công việc
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển thư từ/hàng hóa
– Đàm phán Khách hàng, và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics HOẶC 1 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương Cơ bản (15.3 triệu) + Doanh số + Hoa hồng + Thưởng... => Thu nhập trung bình từ 10 – 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
– Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
– Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
– Hỗ trợ phí gửi xe.
– Thưởng Kaizen.
– Thưởng dự án.
– Thưởng cuối năm.
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
– Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
– Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.