Mô tả công việc
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend, xu hướng mới nhất của Tiktok
Chịu trách nhiệm lên nội dung, kịch bản cho các video quảng cáo/ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội về chủ đề Beauty, Mỹ phẩm…Số lượng từ 8- 10 kịch bản mỗi ngày. Độ dài khoảng 20- 25s mỗi video.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content Video Tiktok ( Quảng cáo, bán hàng)
Kiến thức:
Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Ưu tiên Tiktok)
Kỹ năng/khả năng
Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm trong công việc.• Có đủ thời gian để tập trung cho công việc, tuân thủ deadline.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.