Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.