Mô tả công việc
- Phát tờ rơi, banner, và tuyển dụng offline quanh khu vực
- Có thể Livestream và quay video tiktok tuyển dụng. (sẽ được team marketing hỗ trợ quay và edit).
- Xây dựng các nền tảng tuyển dụng offline
- Báo cáo kết quả tuyển dụng
- Tìm và sắp xếp phỏng vấn trực tiếp ứng viên cho nhiều vai trò: công nhân
- Tạo và đăng tuyển các vị trí tuyển dụng
- Đi thị trường và khu vực tỉnh tạo nguồn tuyển dụng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (về tuyển dụng hoặc các vị trí khác về nhân sự)
- Kỹ năng đánh giá hồ sơ ứng viên/sàng lọc hồ sơ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các ứng dụng: Word, Excel, Powerpoint…
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn tốt, có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Yêu cầu đi offline và đưa đón ứng viên
Quyền lợi
- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng
- Lương thưởng hấp dẫn, lương cơ bản từ 8,000,000 – 15,000,000VND/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
- Cơ hội phát triển sự nghiệp ở các mảng khác của Tuyển dụng (như Employer Branding) hay các mảng khác trong nhân sự
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 18:05:03
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.