Mô tả công việc
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Thu thập dữ liệu từ các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ khác theo quy chế của công ty
- Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ thăng tiến theo năng lực
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng => tổng thu nhập từ 15- 30 triệu (không giới hạn theo doanh thu)
- Được đào tạo để trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.