Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của EMS.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS.
- Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực.
- Đánh giá thị trường, đề xuất ý kiến phát triển các dịch vụ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 4 người.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 23-35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại và có kinh nghiệm bán dịch vụ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Chi phí điện thoại - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo về các loại hình dịch vụ và sản phẩm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Đồng nghiệp: Thân thiện, Hòa đồng, Năng động, Trẻ trung
- Phúc lợi:
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Ngày nghỉ: Theo quy định
Thu nhập hấp dẫn với Lương cố định từ 6,500,000 - 9,500,000tr/ tháng
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Thu nhập bình quân 12,000,000 - 25,000,000 triệu đồng/ tháng
Thưởng các dịp lễ, Tết - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.