Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Nhân viên kho vận:
- Nhập - xuất hàng, kiểm đếm hàng hóa
- Phân chia, sắp xếp hàng hóa, dán tem, đóng gói hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: 131/100E đường 26 tháng 3, khu phố 19, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/ tháng: 8 triệu - 9 triệu/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,..
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật,...
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >1500 nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tuổi từ 20 - 35, sức khỏe tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.