Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào hệ thống phần mềm kế toán.
- Cập nhật, báo cáo tình hình công nợ của khách hàng.
- Gửi phiếu xuất kho và cập nhật công nợ cho khách hàng, ngay sau khi giao hàng.
- Kiểm tra chính sách chiết khấu thanh toán của khách hàng.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu hồi công nợ (công nợ thu).
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến thuế theo sự phân công.
- Theo dõi việc thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ.
- Sắp xếp, đóng sổ, quản lý chứng từ, sổ sách Kế toán.
- Các công việc khác theo chuyên môn của kế toán nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Sinh năm từ 1999- 1994
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, các phần mềm kế toán thông dụng
- Có kiến thức tốt về nghiệp vụ kế toán.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán
Quyền lợi
- Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên, hoạt động Teambuilding hằng năm.
- Mức lương: 9- 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc)
- Môi trường trẻ, năng động và hướng ngoại dễ giao tiếp trong công việc.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc (máy tính, điện thoại…)
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH.
- Ngày off tháng: Các ngày Chủ nhật + 02 ngày thứ Bảy bất kỳ trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.