Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý tuyến bán hàng - phụ trách Quận 7, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh
- Phân loại khách hàng theo quy định của công ty để thực hiện các chương trình kinh doanh
- Thực hiện chăm sóc theo lịch trình tuyến bán hàng nhằm tạo mối quan hệ với khách hàng, không để tình trạng thiếu hàng và gia tăng doanh số bán hàng
- Phân phối hàng hóa:
- Chịu trách nhiệm gia tăng phân phối các sản phẩm của công ty tại điểm bán hiện có, phân phối sản phẩm vào các điểm bán mới để tăng doanh số bán hàng
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp, số lượng phù hợp cho từng loại điểm bán theo định hướng của công ty để tránh tình trạng hàng hết date.
- Bầy Biện sản phẩm:
- Thực hiện lựa chọn vị trí phù hợp, bầy biện hàng hóa theo hướng dẫn của công ty nhằm gia tăng hiện diện sản phẩm tại từng điểm bán.
- Thực hiện duy trì trưng bầy đúng nguyên tăc, quy định tại các điểm bán tham gia chương trình trưng bầy giúp chương trình phát huy hiệu quả
- Thực hiện doanh số
- Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP), ưu tiên biết tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.