Mô tả công việc
- Tham gia và hỗ trợ lên ý tưởng, lập kế hoạch truyền thông & tổ chức truyền thông định kỳ, theo các sự kiện, định hướng của Công ty cho từng giai đoạn.
- Cùng Digital Marketing lập kế hoạch và quản lý về nội dung cho các kênh truyền thông của Công ty.
- Phối hợp cùng Graphic Designer để lên ý tưởng và thực thi các thiết kế ấn phẩm.
- Phối hợp cùng Media/Editor để lên kịch bản, kế hoạch quay dựng video.
- Thực thi sáng tạo, xây dựng nội dung cho tất cả các kênh truyền thông Owned - Paid - Earned Media của Công ty.
- Quản trị và theo dõi toàn bộ các thông điệp truyền thông về Công ty, sản phẩm...tại các kênh truyền thông của đối tác.
- Xây dựng nội dung cho các chương trình ưu đãi, các thông điệp, bài đăng quảng cáo cho toàn bộ kênh online/offline của Công ty.
- Hỗ trợ truyền thông cho các đối tác.
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất.
- Các công việc hỗ trợ và nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương 2 lần/năm (nếu làm tốt), tối thiểu 1 lần/ năm.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,...
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được training nâng cao kinh nghiệm nghề nghiệp.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu Thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Khả năng viết tốt ở nhiều dạng nội dung, nhiều dạng văn phong.
- Có khả năng quay chụp cơ bản là một lợi thế.
- Sáng tạo, “think outside the box”.
- Tích cực, chủ động và quyết liệt trong công việc.
- Năng động, vui vẻ, hòa đồng.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.