Việc làm Công ty Cổ phần Tây An

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tây An
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tây An
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Tham mưu cho BGĐ trong việc tổ chức thực hiện và kiểm soát quá trình công tác tổ chức nhân sự. Quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách, tuyển dụng và đào tạo đối với người lao động.

Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc liên tục và quản trị mục tiêu.

Xây dựng chiến lược công tác đào tạo, phát triển nhân sự nguồn, xây dựng bộ máy nhân sự, tham mưu xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban phù hợp theo định hướng kinh doanh của Công ty.

Xây dựng định biên nhân sự, quản trị chi phí nhân sự.

Xây dựng và quản trị hệ thống thang bảng lương.

Phụ trách xây dựng, triển khai và giám sát chế độ/chính sách trong hệ thống tổng đãi ngộ của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và cạnh tranh trên thị trường.

Đảm bảo công tác vận hành hoạt động trong việc xây dựng, tư vấn, phát triển, truyền thông các chương trình chính sách C&B cho toàn bộ nhân viên.

Kiểm tra, giám sát việc cung cấp dữ liệu đầu vào tính lương, thưởng và phúc lợi dành cho CBNV. Đảm bảo hoạt động C&B thực hiện theo đúng luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN, ...

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật,.. hoặc các chuyên ngành liên quan.

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có kiến thức tốt về Luật Lao động.

Có phương pháp, có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN và hệ thống cơ sở dữ liệu nhân sự.

Kỹ năng lãnh đạo và quản trị tốt.

Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ.

Kĩ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.

Tính cách: chủ động, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng động.

Quyền lợi
Cơm trưa tại Công ty.
Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được hưởng chế độ BH tai nạn 24/24.
Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Công việc ổn định lâu dài.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 232-234 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tây An
Công ty Cổ phần Tây An Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 tòa nhà TD COMPLEX, số 139 đường Phạm Đình Toái, Vinh, Nghệ An

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Tây An được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay Tây An đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Tây An

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Tây An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Tây An

Công ty Cổ phần Tây An

Click để đánh giá