Mô tả công việc
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
• Phát triển chiến lược kinh doanh mới phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp và thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo mọi dự án thực hiện thành công;
• Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của Khách sạn;
• Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng;
• Đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh dịch vụ Khách sạn;
• Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;
• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn;
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt; Thành thạo 4 Kỹ năng.
• Ưu tiên có ngoại ngữ Thứ 3.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.
• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
• Nhạy bén, bám sát các thay đổi trong việc thực thi kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân sự và hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể;
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến