Mô tả công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu công việc: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự....
- Phụ trách việc truyền thông và đào tạo nội bộ đối với nhân sự mới.
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự trong toàn Công ty.
- Phụ trách việc tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Mua sắm, quản lý tài sản văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính, văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Giàu năng lượng, sôi động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương từ 8- 10tr + phụ cấp + KPI tuyển dụng
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ thương, trang thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc;
- Được đào tạo và hướng dẫn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật tháng, du lịch năm 02 lần và các chế độ phúc lợi khác
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo kết quả công việc
Thời gian làm việc từ 8 – 12h, 13h30- 17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến