Mô tả công việc
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tháng của các phòng ban và chi nhánh.
- Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép, đảm bảo việc tuân thủ nội quy của các phòng ban và chi nhánh.
- Giám sát nhân viên từ xa, định kỳ có mặt kiểm tra chi nhánh theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ của toàn bộ nhân sự trong công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chọn lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, thi tuyển lên chức.
- Tổ chức đào tạo và kiểm tra ứng viên sau thời gian thử việc.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ công ty như Team Building, liên hoan cuối năm…
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- NỮ, Độ tuổi: 25-30t
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt, hòa đồng, sôi nổi.
- Sử dụng tốt PowerPoint, Microsoft word, Excel.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội
- Có kỹ năng viết tin tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận (10Tr - 12Tr VND tuỳ năng lực ứng viên) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phúc lợi: Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, thưởng tết lương tháng 13 …và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo luật lao động.
- Môi trường làm việc hoà đồng, đồng nghiệp thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Review lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (8h30-12h30).
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến