Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện máy bay được sản xuất bằng công nghệ chuyên dụng. Cần tuyển gấp IT Helpdesk với nội dung như sau:
Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương)
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 6, 2 thứ 7/ tháng
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ lắp đặt Máy móc, Thiết bị điện khi cần thiết.
- Kiểm soát và đàm phán việc thi công trong khu vực nhà máy.
- Kiểm tra hệ thống điện, cơ khí trong nhà máy.
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ Máy móc, hệ thống điện trong nhà máy.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về tình hình thiết bị.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tất cả các thiết bị theo kế hoạch.
- Đưa ra các biện pháp cải thiện hiệu suất của máy và đảm bảo hệ thống máy hoạt động trơn tru.
- Sửa chữa máy khi có sự cố, điều tra, phân tích sự cố của máy để tìm ra biện pháp khắc phục.
- Đảm bảo chất lượng của máy.
- Giám sát và lập bản vẽ kết cấu cơ, điện của Thiết bị.
- Cập nhật và giám sát kế hoạch bảo trì, hiệu chuẩn máy móc.
- Chuẩn bị hồ sơ cho cuộc Kiểm toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có kiến thức về bản vẽ kỹ thuật cũng như mạch điện và máy móc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương ở công ty sản xuất
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt (Word, Excel, Powerpoint…)
- Khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.