I. THÔNG TIN CHUNG
- Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc và lập kế hoạch tuyển dụng. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng từ việc đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đến đánh giá ứng viên. Quản lý quy trình tuyển dụng đảm bảo tìm kiếm và thu hút được những ứng viên phù hợp và có chất lượng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự, bao gồm hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, và các giấy tờ liên quan.
- Phụ trách Bảo hiểm, chấm công, tính lương
- Xây dựng chính sách lương thương, lộ trình thăng tiến
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty, tổ chức các hoạt động tập thể nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên.
IV. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Nhân sự, Hành chính, hoặc Kinh tế.
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty start-up.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace) và các công cụ quản lý tuyển dụng.
- Tinh thần chủ động, linh hoạt và khả năng thích ứng cao với môi trường làm việc năng động.
V. PHÚC LỢI
- Lương 12-15 triệu gross
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
- Review lương 6 tháng/ lần
- Cơ hội phát triển, thăng tiến do công ty đang trong giai đoạn tăng trưởng nhanh (x5)
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.