Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát chi phí hiệu quả và lập báo cáo phân tích giá thành.
- Kiểm soát tiêu hao, các chi phí ảnh hưởng đến giá thành để có đề xuất |yêu cầu cải tiến, kiểm soát chi phí hiệu quả.
- Quản lý tổ kế toán Nhà máy và tổ cân xe.
+ Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán (nhập - xuất kho, tạm ứng _ thanh quyết toán, theo dõi tài sản sử dụng, cho mượn, …) tại Nhà máy.
+ Kiểm tra, đôn đốc, giám sát các báo cáo liên quan (sản lượng, tiêu hao, cân xe …) tại nhà Máy.
- Lập báo cáo và tham gia kiểm kê định kỳ tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của BGĐ nhà máy.
- Theo dõi, giám sát việc bảo quản chứng từ trong kho tư liệu tại Nhà máy
- Phối hợp, đôn đốc các phòng ban, phần hành kế toán liên quan để hoàn thành báo cáo đúng, đủ, kịp thời theo quy định của Công ty và Nhà nước; Cung cấp hồ sơ khi có yêu cầu từ cơ quan thuế, các bộ phận, cấp trên;
- Thực hiên các công việc khác do Kế toán trưởng và Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
_ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
_ Có kinh nghiệm kế toán giá thành tại Công ty sản xuất 2-3 năm.
_ Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm SAP, ERP,...
_ Ưu tiên Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.