Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra việc triển khai chính sách bán hàng của kinh doanh tại các Chi nhánh và Công ty
- Kiểm tra quỹ tiền mặt, thu tiền khách hàng và chi phí phát sinh của kế toán tại các Chi nhánh và Công ty
- Kiểm tra công nợ phải thu tại các Chi nhánh và Công ty
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy trình quy định của công ty ở các phần việc Kinh doanh, mua hàng, sản xuất, hành chính,....
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Phòng kiểm soát nội bộ và ban Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nam,
- Có thể đi công tác tỉnh, các chi nhánh trung bình 10-12 ngày/tháng
- Ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành sản xuất bồn nước
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc các ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, khéo léo, có tính bảo mật cao trong công việc.
- Sức khỏe: tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 : 8h00-17h00, Thứ 7 làm cách tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường hòa đồng vui vẻ
- Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH24h,..
Thưởng ngày Lễ Tết,...
Thưởng sinh nhật, hiếu hỉ,..
Tham quan du lịch định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm
Nghỉ việc riêng hưởng nguyên lương theo quy định - Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.