Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát quy trình xuất nhập – xuất – tồn kho, nhận diện rủi ro, phát hiện và điều chỉnh, hoàn thiện những quy định, chính sách về nhập - xuất hàng phù hợp với quy định của công ty
- Kiểm soát hàng nhập nhẩu về kho, xuất hàng, luân chuyển hàng cho hệ thống Cửa hàng
- Xuất, điều chuyển hàng làm, hàng thử, hàng bán cho hệ thống Cửa hàng
- Kiểm kê kho văn phòng và các kho trong hệ thống Cửa hàng
- Lên đơn đề xuất đặt hàng nhập khẩu, hàng trong nước, in ấn để phục vụ kế hoạch kinh doanh
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng kênh đại lý
- Thực hiện in ấn, xuất hàng cho các chương trình hợp tác MKT
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ một cách khoa học, đảm bảo
- Lập các báo cáo liên quan đến xuất nhập tồn hàng hóa tại kho văn phòng và kho hệ thống Cửa hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 01 năm làm kế toán kho trong Doanh nghiệp
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Nắm chắc hạch toán nghiệp vụ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, truyền đạt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ theo Kế hoạch;
- Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Video Tuyển Dụng
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.