Mô tả công việc
Kiểm soát tính tuân thủ các quy định, chính sách của các chi nhánh, đơn vị kinh doanh: đăng ký khách hàng, bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ, các chính sách kinh doanh...
Hỗ trợ soạn thảo, thẩm định các chính sách quy trình nội bộ tại công ty trước khi ban hành và lưu trữ hệ thống hồ sơ tài liệu của công ty.
Tham gia các đợt kiểm soát nội bộ, xác định nguy cơ và vi phạm trong các lĩnh vực kiểm soát, đề xuất những biện pháp nhằm khắc phục kịp thời những vi phạm và rủi ro đó.
Tham gia đánh giá nội bộ đảm bảo hoạt động của công ty phù hợp với các tiêu chuẩn đang áp dụng.
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: kiểm soát hoạt động và tuân thủ, kiểm soát tài chính, kiểm soát rủi ro...để đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ trong toàn bộ hoạt động của công ty.
Kiểm tra công tác xuất nhập hàng và kiểm kê hàng hóa, NVL định kỳ hoặc đột xuất.
Kiểm soát tài chính để đảm bảo tuân thủ quy trình quy định công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán, kiểm soát, tài chính)
Kỹ năng trình bày, tổng hợp, phân tích, đánh giá rủi ro, đưa ra giải pháp.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành kinh tế (Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh... )
Trung thực, cẩn thận, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, thăng tiến nghề nghiệp
Lương thỏa thuận theo năng lực
Đảm bảo các quyền lợi theo luật Lao động: BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo Quy định của công ty: nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết...
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.