Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá tài liệu:
- Quản lý và theo dõi dữ liệu đã được bộ phận hiệu chỉnh.
- Kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các tài liệu, hợp đồng, và báo cáo hành chính.
- Đảm bảo các tài liệu tuân thủ quy định pháp luật và quy định/quy trình nội bộ của công ty.
- Quản lý hồ sơ:
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính của công ty.
- Tổ chức và duy trì hệ thống hồ sơ khoa học, dễ dàng truy cập.
- Theo dõi, kiểm tra công tác thực hiện nội quy, quy định của các nhân sự trong công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (Hành chính, Tổng vụ) ở công ty sản xuất.
- Học vấn/Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng/Tính cách:
- Thông thạo các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc: Word, Excel.
- Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh (đọc hiểu).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơm trưa tại nhà máy.
- Ký túc xá (dành cho CNV ở xa).
- Xe đưa rước từ Tp. Biên Hoà đến Nhà máy (Bình Dương). - Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.