Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
- Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
- Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Phân tích rủi ro:
- Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
- Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
- Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.