Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện việc xuất nhập hàng hóa theo đúng quy trình quy định:
2. Theo dõi đảm bảo hàng nhập trước xuất trước; sắp xếp chuyển hàng theo yêu cầu.
3. Thực hiện các thủ tục giấy tờ xuất nhập theo quy định, theo dõi nhập dữ liệu báo cáo về biến động kho hàng ngày và gửi các thông tin báo cáo đến các bộ phận liên quan
4. Thực hiện việc bảo quản hàng hóa đảm bảo đúng quy định;
5. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản tại kho quản lý.
6. Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CON NGƯỜI:
Kiến thức
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Kế toán
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm kế toán kho
- Năng lực chuyên môn: hiểu biết về các nghiệp vụ kế toán kho
- Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt.
Thái độ, phẩm chất
- Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Địa điểm làm việc: Kho Đại Yên ở chương Mỹ, hà Nội Hoặc Kho Mai Trung ở Hiệp Hòa Bắc Giang
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 8 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.