Mô tả công việc
- Triển khai nghiệp vụ kế toán, quản lý nhập - xuất - tồn kho tại Cửa hàng/ kho
- Kiểm soát, hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ điều chuyển hàng giữa các Cửa hàng/ kho trong hệ thống vào phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
- Kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê vật tư, nguyên liệu tại Cửa hàng/kho định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu. Làm rõ nguyên nhân chênh lệch giữa số liệu theo dõi trên phần mềm kế toán với số liệu kiểm kê thực tế (nếu có) và xử lý kịp thời theo đúng quy định; xác định vật tư, nguyên liệu kém phẩm chất, không còn nhu cầu sử dụng và đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Thực hiện chế độ lập, báo cáo số liệu nhập, xuất, tồn Kho Cửa hàng/kho
- Lập, gửi báo cáo nhập - xuất - tồn Kho Cửa hàng/kho định kỳ (hàng tháng) hoặc theo yêu cầu phục vụ cho công tác quản trị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm làm kho từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm kế toán Misa (là 1 lợi thế)
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe (Bảo Việt)
- Lương, thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua, sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.