Mô tả công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng về hoạt động thanh toán đơn hàng (nếu có).
Kiểm tra hạch toán kế toán nghiệp vụ xuất kho thiết bị, xưởng.
Kiểm tra, điều chỉnh dữ liệu, thông tin xuất hóa đơn sau kiểm soát của kết toán tổng hợp và giao liên đỏ cho lễ tân gửi khách hàng (nếu có).
Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
Thanh toán công nợ phải trả .
Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp hàng tuần, tháng
Chủ động trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
Trực tiếp thực hiện công việc thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng tiền gửi ngân hàng cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,…
Soạn và làm các biên bản đề nghị thanh toán.
Tính giá thành sản phẩm, cập nhật dữ liệu lên phần mềm, theo dõi chi tiết các khoản hoàn, ứng công trình.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ (Từ 25 – 45 tuổi)
Tốt nghiệp: CĐ trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế tài chính
- Yêu cầu: Có sức khỏe tốt, năng động, chịu được áp lực công việc cao, có kinh nghiệm kế toán ít nhất 4 năm.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp;
- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.