MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản trị hệ thống lương, thưởng, chính sách, dữ liệu nhân sự
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên HRM, đảm bảo tính chính xác theo cấu trúc doanh nghiệp/ phòng ban/ nhân viên;
- Quản lý hệ thống chính sách liên quan tới lương, thưởng, đãi ngộ.
2. Chi trả tiền lương, thưởng, phúc lợi:
- Lập ngân sách quỹ lương, thưởng của khối phụ trách;
- Đảm bảo tính chính xác trong tính lương, tính thưởng;
- Lập báo cáo tiền lương và các báo cáo theo quy định.
3. Thuế- bảo hiểm
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: tăng, giảm, thanh toán chế độ bảo hiểm, cấp sổ và chốt sổ cho người lao động;
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh;
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe.
4. Đánh giá định kỳ
Thực hiện các kỳ đánh giá đối với toàn thể nhân viên.
5. Quản trị và phát triển nhân viên:
- Đào tạo, hướng dẫn về mặt quy trình, quy định, văn bản liên quan tới công tác nhân sự cho nhân viên CnB, Admin – VP chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự, trong các doanh nghiệp từ 1000 nhân viên trở lên.
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm (5-10 nhân viên)
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu tốt. Thành thạo các công cụ MS office/Google Sheet.
- Hiểu biết đầy đủ về luật, quy định của nhà nước về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần phối hợp, tư vấn và hỗ trợ.
- Kỹ năng xử lý vấn đề con người, quan hệ lao động, quan hệ với các đối tác/ phòng ban.
QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập cạnh tranh ~$2000/tháng;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; thưởng cuối năm;
- Môi trường làm việc trẻ cực kỳ sáng tạo và năng động;
- Được trao quyền với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến hấp dẫn;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ cho nhân sự quản lý;
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
- Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số
điện thoại: 024 6253 7073
- Địa chỉ: Tầng 4, 5 tòa nhà 1A Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.