Mô tả công việc
+ Tập hợp và kiểm tra lại chứng từ gốc đi kèm đề nghị thanh toán sau khi HCA duyệt trên phần mềm;
+ Hạch toán chi phí - đối ứng TK phải trả;
+ Đối soát chi phí liên quan nhân sự
+ Theo dõi tuổi nợ và lập kế hoạch trả nợ;
+ Chốt số dư công nợ phải trả vào cuối mỗi tháng kèm biên bản đối chiếu công nợ với nhà cung cấp;
+ Lập đề nghị thanh toán cho các công nợ từ Dược;
+ Nhận thông tin mới từ nhà cung cấp, cộng tác viên gửi Tập đoàn tạo mã
+ Lập báo cáo tuổi nợ & xóa nợ 331,338
- Phụ trách phân hệ kế toán kho
+ Kiểm tra hóa đơn/chứng từ gốc cho lần nhập kho trên phần mềm;
+ Kiểm tra tích hợp các bút toán nhập/xuất tích hợp trên phần mềm;
+ Kiểm kê kho thực tế tại kho Dược và các Khoa phòng;
+ Đề xuất xử lý các trường hợp phát sinh chênh lệch khi kiểm kê;
+ Theo dõi giá bán, giá mua thuốc, vật tư y tế
- Báo cáo & công việc khác:
+ Tổng hợp vật tư y tế, thuốc được tài trợ
+ Báo cáo kiểm kê, Báo cáo Nhập - Xuất - Tồn
+ Đối soát vật tư y tế
+ Các công việc phát sinh liên quan
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
+ Trách nhiệm, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe tư nhân [protected info] quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
- Ưu đãi khám chữa bệnh cho Nhân viên và người thân trên toàn hệ thống Y khoa Sài Gòn.
- Thưởng doanh thu hàng tháng, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm...
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.