Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp, lương theo chính sách của Công ty
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên, ăn 2 bữa trong ngày
- Chế độ hỗ trợ cho người ở đất liền và ở xa resort
- Phí phục vụ trong thời gian thử việc
- Sinh nhật nghỉ được hưởng lương
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty và nhà nước
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc chứng chỉ Kế toán
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Nhà hàng - Khách sạn
Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng
Trung thực, khả năng tập trung vào chi tiết, tính chính xác cao, thích ứng nhanh
Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổ chức
Tác phong chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ:
Phòng Nhân sự Green Bay Phú Quốc Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
SĐT/zalo: 0962 322 850 (Ms.Chi)
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.