Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch tài chính ngày/tuần gửi phòng ngân quỹ theo kế hoạch tài chính tháng
- Lên KHTC, báo cáo KHTC tháng cho ngân quỹ
- Lập phiếu thu/chi tiền mặt; Hạch toán và kiểm soát quỹ tiền mặt, tiền gửi.
- Chuẩn bị hồ sơ giải ngân theo kế hoạch được duyệt
- Hạch toán sổ sách tiền gửi NH, đối chiếu số dư tiền gửi NH
- Kế toán chi phí hạch toán các khoản chi phí phát sinh liên quan đến tạm ứng, hoàn ứng, dịch vụ phòng RD, văn phòng, lưu kho,... theo dõi quản lý công nợ liên quan đến phần hành hạch toán.
- Công việc khác khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên nghiệp các ngành: tài chính, kế toán. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên và khu vực gần nhà máy
- Thành thạo nghiệp vụ hạch toán kế toán. Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán chuyên dụng.
- Nắm và hiểu rõ quy định pháp luật về nguyên tắc và chuẩn mực tài chính kế toán, hạch toán kế toán.
- Thái độ và tác phong chuyên nghiệp. Khát vọng, trung thực và chính trực.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: 24 ngày công / tháng. Thứ 7 được nghỉ cách tuần và làm giờ hành chính
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.