Mô tả công việc
- Đảm bảo tất cả các vấn đề thuộc phần hành Kế toán diễn ra một cách chính xác, đúng quy trình, quy định
- Đảm bảo các số liệu chi tiết chính xác, hợp lý trước khi thông tin, tổng hợp, đệ trình tới Trưởng bộ phận Kế toán (vận hành) Kế toán trưởng
Nhiệm vụ 1: Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát số liệu phải trả
- Đảm bảo số liệu công nợ đầy đủ, chính xác, phù hợp.
- Thực hiện báo cáo công nợ đầy đủ, đúng hạn.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác thanh toán (Công nợ phải trả) và ghi nhận chi phí phát sinh
- Xử lý hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp đảm bảo đúng hạn, chính xác, phù hợp.
- Hạch toán đầy đủ, đúng kỳ các chi phí phát sinh trong kỳ.
- Đối chiếu công nợ hàng tháng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách thuế.
Nhiệm vụ 3: Các báo cáo, công việc, yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Trình độ yêu cầu: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kế toán kiểm toán
- Kiến thức:
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, thuế.
- Kiến thức về các chính sách pháp luật, các quy định hiện hành có liên quan.
- Kiến thức sử dụng các phần mềm kế toán SAP, FAST,.. - Kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán
- Kỹ năng:
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Kỹ năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp - Yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.