Mô tả công việc
- Kiểm soát toàn bộ tài sản – vật tư hàng hóa của hệ thống Cty và chịu trách nhiệm trước Ban Kiểm Soát về các hoạt động kiểm tra nội bộ, giám sát tuân thủ tại công ty.
- Thực hiện soạn thảo quy trình về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại Công ty, chi nhánh và các đơn vị trực thuộc; Tham gia xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn về hoạt động nghiệp vụ, kiểm soát tuân thủ tại hệ thống của Công ty.
- Rà soát, xây dựng và cải tiến hệ thống các quy trình nội bộ của các phòng ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán;
- Đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: hệ thống thông tin báo cáo hoạt động kinh doanh và thông tin quản lý;
- Đảm bảo các quá trình cần thiết của hệ thống kiểm soát được thiết lập, thực hiện và duy trì một cách có hiệu quả;
- Tham mưu giúp Ban Kiểm Soát chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KSNB trong công ty. Là đầu mối thực hiện xây dựng hệ thống ERP và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KSNB, các quy trình nghiệp vụ KSNB...
- Các công việc khác từ quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng Chuyên ngành Kinh tế, Kế toán kiểm toán, các ngành liên quan...;
- Độ tuổi : 25 - 30 tuổi
- Có tối thiểu từ 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm toán nội bộ, Kiểm soát nội bộ trong đó có ít nhất 01 năm từ cấp trưởng nhóm trở lên;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kinh nghiệm về các hệ thống ERP là một lợi thế
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận, minh bạch rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 18.000.000 – 20.000.000
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
- BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng khác theo quy chế công ty,...
- Cơm trưa ăn tại công ty
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí dành cho nhân viên
- Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Teambuilding, party, du lịch hàng năm
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.