Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất cho các bộ phận liên quan.
- Tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm tra hoạt động, tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ của các phòng ban/bộ phận trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn.
Đánh giá và báo cáo rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro hoạt động trong quy trình dịch vụ/khách sạn.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện sai sót, gian lận hoặc những điểm không phù hợp với quy định nội bộ và pháp luật.
- Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quy trình hoạt động.
Giám sát tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra tính tuân thủ của nhân viên đối với các quy định và quy trình vận hành của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các hoạt động dịch vụ và khách sạn đạt chuẩn chất lượng đã đề ra.
Báo cáo và khuyến nghị:
- Soạn thảo báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá và đưa ra khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi việc thực hiện các biện pháp khắc phục sai phạm của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Tư vấn và đào tạo:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về việc tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến lĩnh vực dịch vụ/khách sạn.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả hơn.
Hỗ trợ công tác điều tra nội bộ:
- Tham gia điều tra các vụ việc nghi vấn vi phạm, gian lận hoặc thất thoát tài sản trong hoạt động của khách sạn/dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin bảo mật trong quá trình điều tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.