Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch kiểm soát nội bộ cho Công ty bằng cách xác định và phân tích các rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động kinh doanh
- Thiết lập mục tiêu, xây dựng KSNB đáp ứng nhu cầu quản trị của mảng Tài chính – Kế toán – Đầu tư nhằm đảm bảo mọi hoạt động của công ty vận hành một cách hiệu quả và giảm thiểu rủi ro
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch KSNB được phê duyệt trong
- Phối hợp xây dựng các chính sách, quy định, quy chế, quy trình (3Q) của Tập đoàn, hướng đến hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững, ngăn ngừa các xung đột lợi ích của các đơn vị.
- Thực hiện thiết kế, xây dựng các công cụ kiểm soát nội bộ cần thiết.
- Đánh giá tính khả thi và đề xuất áp dụng các biện pháp, các đổi mới, cải tổ trong hệ thống điều hành, quản lý, kiểm soát, để phát huy tiềm năng và nâng cao hiệu quả của tổ chức.
- Tham mưu giúp Ban Điều Hành chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KSNB trong công ty. Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KSNB, các quy trình nghiệp vụ KSNB...
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ các Chuyên viên KSNB có phẩm chất tốt và chuyên môn cao.
- Công việc khác do cấp trên giao hoặc tự giao nhằm bảo đảm hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của vị trí
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh đọc hiểu
- Am hiểu Kiểm soát Nội bộ, Quản trị Rủi ro và nền tảng thực hiện (COSO)
- Kiến thức và kinh nghiệm về kiểm soát, kiểm toán, quản trị
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, hợp tác và bảo mật.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, đánh giá, phân tích, lập kế hoạch, ra quyết định, làm việc nhóm
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 34 - 45
- Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.