Mô tả công việc
Về quản lý rủi ro
Nhận dạng, đo lường, phân tích và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ trong các quy trình vận hành hiện tại
Đưa ra các đề xuất, biện pháp ngăn ngừa, hạn chế rủi ro, giảm thiểu thất thoát tài sản/ thiệt hại tài chính cho công ty
Về xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm tối ưu vận hành
Định kỳ xem xét lại chính sách, quy trình nội bộ và chỉnh sửa phù hợp nhằm kịp thời phát hiện và ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và các vấn đề không tuân thủ
Rà soát các chính sách/ quy trình nội bộ hiện có, đồng thời xây dựng, triển khai và đào tạo các thay đổi hoặc các chính sách và quy trình nội bộ mới trong công ty giúp tối ưu chi phí cho công ty
Về công tác giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ
Lập kế hoạch kiểm tra định kì/đột xuất cho TBP duyệt
Sẵn sàng đi công tác để thực hiện kiểm toán nội bộ định kỳ và đột xuất tại các địa điểm kinh doanh của công ty
Kịp thời phát hiện, điều tra và xử lý các trường hợp vi pham, gian lận xảy ra
Lập các báo cáo gửi TBP về việc tuân thủ pháp lý, chính sách và quy định nội bộ trong công ty.
Thực hiện giám sát thông qua hệ thống camera về việc việc tuân thủ quy trình
Đào tạo, tư vấn cho các bộ phận trong công ty về vấn đề liên quan tới tuân thủ pháp lý, và các chính sách, quy trình, quy định nội bộ.
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ; đánh giá chất lượng công việc các thành viên trong nhóm
Tư vấn TBP/BGĐ về vấn đề tuân thủ pháp lý và các rủi ro có thể phát sinh trong vận hành và đề xuất biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro bằng báo cáo định kì.
Yêu cầu công việc
Tư duy logic, tập trung chi tiết, có kỹ năng tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu và phân tích dữ liệu tốt
Có kỹ năng làm việc độc lập, khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề phát sinh
Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro
Có kiến thức về luật, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ
Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật
Năng lực lập kế hoạch và triển khai thực hiện
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về tuân thủ, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ ở mảng Retail
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point. Ưu tiên am hiểu/ có kiến thức về hệ thống/ phần mềm để kết xuất dữ liệu
Có khả năng Quản lý, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho đội nhóm
Trung thực và làm việc chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản tốt
** Sử dụng Laptop cá nhân **
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 20:40:02
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.