Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đối soát và quản lý tồn kho
- Theo dõi và đối chiếu số liệu tồn kho hàng ngày giữa hệ thống nội bộ và 3PL
- Phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các trường hợp chênh lệch tồn
- Đảm bảo việc cập nhật số liệu theo đúng timeline quy định.
2. Xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến tồn kho
- Thu thập và phân tích bằng chứng từ các bên liên quan
- Thực hiện điều tra và xác minh nguyên nhân theo quy trình
3. Điều tra và phân tích
-
Rà soát camera/video giám sát để xác định nguyên nhân sự cố
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình điều tra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
-
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tồn kho, đối soát kho hoặc vị trí tương đương
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bán lẻ, kho vận, làm việc với 3PL
-
Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt
-
Tư duy logic, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
-
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc**
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.