Việc làm MY WAY

Cập nhật 27/06/2024 12:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Trưởng phòng Kinh doanh Ngoại tệ - Làm việc tại TSC Hà Đông (Hà Nội)
MY WAY
28 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Thực hiện nghiệp vụ gửi vốn/ nhận vốn, đi vay/cho vay các đối tác trên thị trường liên ngân hàng
- Lên kế hoạch đầu ngày về khối lượng tiền gửi/vay liên ngân hàng, mua bán có kỳ hạn giấy tờ có giá, giao dịch với NHNN trình lãnh đạo Khối phê duyệt làm cơ sở để các nhân viên cấp dưới thực hiện giao dịch với đối tác
- Ký phê duyệt hồ sơ giao dịch do các chuyên viên Kinh doanh tiền tệ thực hiện
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các giải pháp, chính sách liên quan nhằm thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ được giao.

- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới hoạt động gửi vốn/nhận vốn, đi vay/cho vay với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng trước khi trình Lãnh đạo Khối thông qua

2. Thực hiện nghiệp vụ mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác
- Lên kế hoạch mua bán trái phiếu chính phủ trình lãnh đạo Khối phê duyệt làm cơ sở để các nhân viên cấp dưới thực hiện giao dịch với đối tác
- Ký phê duyệt hồ sơ giao dịch do các chuyên viên Kinh doanh tiền tệ thực hiện
- Đề xuất chiến lược mua bán trái phiếu chính phủ, trong việc đầu tư, kinh doanh GTCG.
- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới hoạt động mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác khi trình Trưởng phòng hoặc Lãnh đạo Khối

3. Thực hiện các công việc liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản
- Trình kế hoạch nguồn vốn hàng ngày, tuần hoặc tháng cho lãnh đạo Khối phê duyệt để duy trì đảm bảo thanh khoản toàn hàng
- Ký duyệt các giao dịch điều chuyển vốn nội bộ giữa các tài khoản Nostro của ngân hàng, và điều chuyển vốn nội bộ phát sinh từ các ĐVKD theo phân công của lãnh đạo Khối
- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản trước khi trình lãnh đạo Khối

4. Kiểm soát các công việc về quản trị số liệu
- Kiểm soát kết quả tính toán lợi nhuận của Phòng KDTT
- Duyệt nội dung các báo cáo nội bộ về tình hình hoạt động của Khối QL&KDV trước khi trình lãnh đạo Khối thông qua

5. Các công việc quản lý chung
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chương trình hành động triển khai kế hoạch kinh doanh trình lãnh đạo Khối và lãnh đạo Ngân hàng thông qua
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng cũng như các phòng ban nội bộ trong ngân hàng
- Triển khai các chiến thuật kinh doanh phù hợp nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận được giao
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV;
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo phân công.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của nhóm được giao quản lý.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: 

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán - Tài Chính, Ngân hàng.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm giữ chức vụ tương đương hoặc ít nhất 03 năm là bậc phó phòng trong hoạt động kinh doanh vốn  tại các Ngân hàng thương mại, Định chế Tài chính.
- Anh văn chuyên ngành tài chính, ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các công cụ truyền thông: e-mail, internet…

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Hiểu biết sâu sắc về các nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ cũng như quy định pháp luật liên quan

- Am hiểu và vận dụng tốt các biện pháp quản lý rủi ro trong nghiệp vụ
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu đựng được áp lực cao 
- Có khả năng tổ chức, phân công công việc hiệu quả 
- Khả năng đánh giá,phân tích, tổng hợp vấn đề tốt
- Có quan hệ tốt với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng

-  Hoàn thành công việc kịp thời và chính xác các yêu cầu của lãnh đạo Khối

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá