Mô tả công việc
- Theo dõi quá trình triển khai thiết kế và thi công, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế và thi công
- Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty
- Tham gia tư vấn khách hàng ký hợp đồng thiết kế và hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là Nữ
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm tại ví trí tương đương
- Chăm chỉ, thích kinh doanh, có thể đi công tác.
- Tự tin, chuyên nghiệp trong giao tiếp, trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm…
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng,…
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả: Theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đào tạo theo từng vị trí công việc
- Hàng năm đánh giá tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Lương sản lượng: Theo công trình/dự án tham gia
- Lương cơ bản: 7 triệu- 15 triệu/ tháng
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của Công ty như: Teambuilding, Du lịch, Sinh nhật tháng, Tiệc quý, Tân niên, Tất niên, các khóa học đào tạo chuyên môn hoặc kỹ năng mềm,….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey