Mô tả công việc
Báo cáo, đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Triển khai, giám sát các chương trình giá bán và chính sách kinh doanh từ Ngành hàng, Tập đoàn để cửa hàng nắm và thực hiện.
Theo dõi, thống kê số lượng hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Theo dõi, hỗ trợ các đơn hàng tại tỉnh và xử lý các khiếu nại liên quan.
Triển khai, giám sát công tác trưng bày sản phẩm Điện tại hệ thống cửa hàng
Tìm kiếm, phát triển thêm các nhà phân phối, đại lý, các công ty xây dựng trong khu vực địa bàn được giao.
Yêu cầu công việc
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Thu nhập: Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey