Mô tả công việc
1. Dẫn dắt chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
2. Xây dựng đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu cao nhất.
3. Tạo dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Thiết lập cơ chế bán hàng ưu việt, giúp tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
4. Nắm bắt cơ hội thị trường:
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Khám phá các cơ hội mới và xử lý thách thức bằng sự sáng tạo và quyết đoán.
5. Tối ưu quy trình bán hàng:
- Xây dựng quy trình bán hàng hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch đến chốt sales, giúp đội ngũ kinh doanh hoạt động hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ phòng kinh doanh.
6. Báo cáo & dự báo kinh doanh:
- Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, và các dự báo chiến lược cho Ban Quản trị.
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo và có tính ứng dụng cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 42;
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thượng mại quốc tế, …;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mặt hàng kim loại như: Nhôm, Đồng, Kẽm. Chì…, đã làm quen với thị trường hàng hóa LME, có am hiểu nhất định về LME là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường;
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách và đàm phán xuất sắc …;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Chuyên nghiệp, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 30-35tr + Thưởng);
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey