Mô tả công việc
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc tại địa chỉ: 148/1 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên Nam
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
- Được đào tạo từ A- Z tất cả kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
- Trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ, mua hàng của Tập đoàn FPT.
- Thu nhập: 8.000.000đ- 30.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
- Có cơ hội làm việc và thăng tiến rộng mở tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 22:05:02
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.