Mô tả công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng để nhận diện cơ hội bán hàng, tư vấn cho nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với các khách hàng hiện tại thông qua việc tư vấn cho các nhu cầu phát sinh của họ; tiếp xúc, gọi điện, gửi email và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty có khả năng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
- Thương lượng về các điều kiện, điều khoản của hợp đồng để thoả mãn nhu cầu của khách hàng và công ty.
- Hoàn tất việc chốt hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện soạn thảo hợp đồng, trình ký và lưu hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận vận chuyển, để hoàn tất việc giao hàng, bảo hành cho khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Báo cáo cho cấp trên những khiếu nại của khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý.
Yêu cầu công việc
–Số lượng: 03 Nhân viên
–Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc khối kỹ thuật
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng về thép rút dây, thép dự ứng lực….
– Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
–Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc, quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận không quá 6 tháng), giấy khám sức khỏe (xác nhận không quá 3 tháng).
– Bản sao y công chứng các văn bằng chứng chỉ
– Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu gia đình sao y công chứng.
–Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước, chế độ ăn trưa
- Thưởng vào các dịp lễ, tháng 13 và ABC cuối năm theo Quyết Định của Tập đoàn Hòa Phát và Công ty.
- Nghỉ hằng tuần: ½ ngày thứ 7 và Chủ nhật
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.