Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Quản lý nhân viên, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Quản lý hàng hóa, tài sản;
- Quản lý tài chính và báo cáo;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
-
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mốiquan hệ tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 10.000.000đ - 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng.
-
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
-
Team building, nghỉ mát hàng năm.
-
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.