Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.
8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản + hoa hồng
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.